บล็อกนี้เหมาะกับ 18+ ขึ้นไป ใครที่คิดว่าไม่มีประโยชน์ก็กดข้ามไปบล็อกอื่นๆ

บล็อกนี้เหมาะกับ 18+ ขึ้นไป ใครที่คิดว่าไม่มีประโยชน์ก็กดข้ามไปบล็อกอื่นๆ

ถ้าจะมีอะไรกับแฟนผมขอให้ใหญ่จริงและทนด้วยนะครับ


ผมเองชอบให้แฟนผมช่วยตัวเองให้คนอื่นดู ผมเคยให้แฟนช่วยตัวเองบนแท็กซี่ เบาะหลังคนขับ 

แฟนผมใส่เสื้อเกาะอก สีดําโนบา ใส่กระโปรงสั้น แฟนผมช่วยตัวเองตรงนั้นเธอทําเองเพราะอยากมาแล้วตั้งแต่ที่เที่ยว แฟนผมแหกขากว้างมากดึงกระโปรงขึ้นมาแล้วด฿งเสื้อลงมา เธอเบ็ดใหญ่เลยแถมครั้งแรกยังร้องแค่เบาๆไปๆมาๆชักดังข฿น ดังจนไม่เก็บเสียงเลย คนขับมองทางกระจกหลังแต่ก็ไม่กล้ามากนั้นเพราะแกล้งใจผม พอติดไฟแดงก็ยังไม่หยุด แถมคนขับหันมาดูเลยทีนี้แต่ไม่พูดอะไร 
รถสิบล้อข้างๆก็ดู ผมงี้ตัวร้อนเลย ลืมบอกไปแฟนผมอายุ 19 แล้วเคยถ้ายโฆษณาภาพนิ้งด้วยแถมเคยประกวดในหมาลัยด้วย ต่อจากนั้นแฟนผมก็หันมาอมให้ผมตอนนี้รถวิ่งอย่ อมไปเบ็ดไป 
เรื่องเสียของเธอผมรับลองว่าคุณนึกไม่ออกแน่ เธออยากให้ผมเย็ดเธอตรงนั้นเลย 
แต่ผมยังไม่กล้าหลังจากนั้นก็ถึงบ้านเธอตอนจ่ายเงินคนขับเปิดไฟในรถมองแฟนผม ใหญ่เลย 
แล้วแฟนผมก็ยิ้มให้เค้า ลืมอีกแล้วแฟนผมอวบมากเนื้อแน่นมากนมแน่นมาก ตูดกลมแน่น 
น่าเย็ดมากๆ หลังจากนั้นเราเข้าบ้านเธอบอกกับผมว่าคิดว่าผมจะเรียกไปที่โรงแรมแล้วให้คน ขับช่วยเอาเธอหน่อย ผมงงมากแต่ก็ชอบรู้งี้เลี้ยวดีกว่า หลังจากนั้นผมก็เจอเรื่องเด็ดอีกครั้งครับ 
แฟนผมถูกแม่ตีเลยออกมาหาผมแถมกินยานอนหลับไป 10กว่าเม็ดแล้ว เมามากเวลาเธอเมายานอนหลับตื่นมาเธอจะจําไรไม่ได้ เราไปนอนที่โรงแรมกัน วันนั้นแฟนผมกินยาไป20กว่าเม็ดได้
แล้วเธอก็หลุดเล่าเรื่องของเธอออกมาหมดเลยครับ ตอนผมเย็ดอยู่เธอก็เรียกชื่อคนอื่น หลายคนครับจนผมตกใจ ทั้งเพื่อนผมพเอนแฟนผม คนไม่รู้จัก คนงานเก่าที่บ้าน แยอะจนผมงง 
ผมเลยหยุดเย็ดแล้วนั่งฟังเธอเล่า แฟนผมเล่าไปช่วยตัวเองไปอย่างน้อยผมว่าไม่ตํากว่า15คนครับ ผมไม่รู้จักเกือบครึ่ง นั่งฟังแล้วดูเธอช่วยตัวเองไปเธอเล่าว่าอยู่บ้านมีวันหนึ่งเธอพาแฟนเก่ามา ที่บ้านแล้วเกือบจะเย็ดกันแต่พ่อกลับมาก่อนเลยไม่ได้เย็ดคืนนั้นเธอลงไปหาคน งานที่บ้าน แถมเอาถุงยางลงไปด้วย แล้วก็ให้เค้าเย็ดซะ 
กลัวจากที่เที่ยวเมาชวนแท็กซี่เข้าไปเอาที่โรงแรม แฟนผมไม่ชอบคนขาวผอม เค้าชอบ 
ผู้ชายผิวคลําตัวใหญ่ หน้าตาดุ ธอบอกว่า เคยไปรอผมที่ห้องเพื่อนผม แต่วันนั้นผมไปกลับเด็กอีกคน
แฟนผมเล่าให้ฟังว่าเพื่อนผมคนที่เธอเคยชอบเข้ามาเล้าโลมเธอ แล้วพอคนที่1เสียบ 
คนที่เหลือก็ตามวันนั้นโดนไป 4/1 เล่าไปช่วยตัวเองไปจนแฟนผมเส็รจแต่ผมเงี่ยนมาก เลยบอกเธอว่า กล้าโทรหาคนที่เคยเย็ดทุกคนมั้ย ชวนเค้ามาเย็ดเธอตอนนี้ ผมถามตอนเธอเมามากแล้ว พูดจบเธอหยิบโทรศัพมากด เราโทรไป11เบอร์ มา6คนแต่เราไม่ได้บอกว่าเราโทรเรียกมาหลายคนพอมาบอกคนก็คง เพื่อนผมเองยังไงเลยว่าผมอยู่ด้วยหรอเพราะตอนโทรแฟนผมบอกว่าอยู่คนเดียว พอคุยกันรู้เรื่อง พวกเราก็เริ่มเลยมีคนเดียวที่ควย 6 นิ้วนอกนั้น ไม่ตํกว่า 7 นิ้วครึ่งทั้งนั้น เราเย็ดเจอแฟนผมหลับ หลับเรายังเย็ดเลยเธอเมามากและเหนื่อยมากไม่มีแรงแม้แต่จะพูด วันนั้นผมก็ได้รู้ว่าแฟนผมเคยเอาประตูหลังมาแล้ว แล้วพวกนั้นก็กลับ เธอตื้นมาตอนเย็ด แล้วจําไรไม่ไลย แต่เธอบอกว่าเพลียมากและหิวด้วยผมเล่าให้แฟนผมฟังทั้งหมดเธอไม่เขื่อ ผมเลยเอาถุงยางทั้งหมดให้เธอดู มี 6กล่อง เหลืออันเดียวไม่ได้ใช้ หลังจากคุยกันผมก็ถามเธอว่าเคยครั้งไหนที่สุดยอดที่สุด แฟนผมบอกว่าเมื่อ4เดือนก่อน แฟนผมไปเที่ยวที่สีลมซ.4กับแฟนวันนั้นเธอ UP แล้วเงี่ยนมากด้วย เพราะทุกครั้งที่ UPผมเหนื่อยทุกที มีฝรั่งในร้านมาจีบไม่ใช่พวกฝรั่งที่มาเที่ยวเมืองไทยนะครับ ฝรั่งที่อยู่เมืองไทย 1 คนเค้ามามันคงรู้ว่าแฟนผม UP แฟนผมบอกว่ามันมากัน 3 คนกล้ามทั้งตัว ตัวใย๋มากสูงซัก 185 2 คน อีกคน ซัก 180 แฟนผมสูง 168 แล้วที่เที่ยวก็ปิด แต่เธอยังไม่ DOWN เลยอยากไปต่อ แล้วพวกนั้นก็ชวนเธอไป มีผู้หญิง ไปด้วยอีก4 คนพวกนั้นก็พึ่งรู้จักไอ้ฝรั่งนี้ พอไปถึงห้องมันในห้องสวยมากแบ่งออกเป็นส่วนหลายห้อง แฟนผมบอกว่า Upกันในห้องรับแขก ประมาณตี 4เพื่อนมันมาอีก4คน แล้วผู้หญิงที่มาด้วยกันอีก 3 คนกลับไป ตอนนี้ในห้องมี ญ 2 คนผู้ชาย 7 คน แฟนผมกับผู้หญิงอีกคน ดม K ไปแยอะมาก จนเดินไม่ไหวคนที่เข้ามาจีบแฟนผมในที่เที่ยวก็เข้ามาเริ่มล้วงแฟนผมบอกว่า เค้าอยากให้เริ่มนานแล้วมันจูบดูดปากแล้วอุ้มไปที่โซฟา แฟนของมันก็เข้ามาดู แล้วอีก 2 คนก็เข้ามาร่วมด้วย แฟนผมบอกว่า ญ อีกคนก็โดนฝรั่งอีก 2 คนเข้าไปล้วง แต่ เธอไม่ยอม 
เธอจะให้คนที่เข้ามาจีบเธอที่เที่ยวเย็ดคนเดี่ยว 1 ใน 2 ก็ออกมาแล้วผู้หญิงคนนั้นก็ยอม 
แฟนผมโดนเลีย หีทั้งดู แฟนผมบอกว่าหุ้นผวกนี้เหมือนในหนัง Xเลย ลํา แถมใหญ่มากๆด้วย ในวีดีโอ ฝรั่งจะดูนิ่มแต่ไอ้พวกนี้แข็งมากๆจนน่ากลัวแถมขนน้องทําให้เห็นทั้งลํา เธออมได้แค่ครึ่งเดียวเอง 
ตอนนี้ผู้ชาย 6 คนอยู่กับเธอยืนล้อมตัวเธอเพลงก็ดังห้องก็มืด แต่ยังเห็นนะครับ เธอบอกว่าไอ้คนที่ตัวเล็กที่สุด ควยมันใหญ่มากคิดว่าปรพมาณ9นิ้วขึ้นไปแถมเส้นเลือดเต็มเลย แฟนผมบอกว่าพอมันดันเข้ามาเสียวมากๆ แน่นไปหมดแน่นแบบเหมือนมันจะสุดแล้ว เธอบอกว่าหีเธอคงขยายได้เท่านี้ 
วันนั้นโดนครบ3รูทั้งปากตูดหี แฟนผมหันไปมองอีกคู่ตอนนั้นดูเหมือนผู้ญ คนนั้นใกล้เสร็จ 
ฝรั่งคนนั้นซอยเร็วมาก แล้วอยู่ดีๆก็หยุดแล้วดึงออกดูเธอจะค้างมากแล้วเพื่อนมันก็เดินควยแข็ง 
เข้าไปหาแล้วซอยต่ออย่างเมามันจน ญ คนนั้นกอดเค้าแน่น แล้วคนที่เหลือก็เริ่มย้ายไปที่นั้น 
ตอนนี้อยู่กับแฟนผม4คนแฟนผมบอกว่าเส็รจจน หมดแรงแถมตอนมันพักยกแฟนผมบอกว่า 
หีเธอก็ยังไม่หุบ บานแดง 

พวกนี้เอาได้ทีเดียวเพราะมันก็ UP เลยเอาได้คนละที หลังจากนั้นแฟนผมก็บอกว่าไปต่างจังหวัดเธฮบอกกลับผม เพราะกลัวผมเอาแล้วรู้ว่าเธอไปเย็ดกลับคนอื่นมา แฟนผมบอกพอพวกมันใกล้เส็รจมันดึงถุงยางออกแล้วชักแยกใส่แฟนผม 4 คนนํ้าแรงๆทั้งนั้น เต็มตัวเลย แฟนผมเมามากหลับไปตื้นมาเห็นหลับกันทั้งห้องเธฮเข้าห้องนําแล้วดูตัวเองบอ กว่านําของพวกมันแห้งเต็มตัวเลยแยอะมาก 
เธออาบนําแล้วออกมาแบบไม่บอกใคร และก็คิดว่าพอผู้หญิงคนนั้นตื่นขึ้นมาต้องโดนครบ 7แน่ 
พอเล่าจบผมซัดไปอีก 2ที และยังอีกอีกเรื่องครับแต่ยังไม่เล่านะ เอาย่อย2/1 เพื่อนพ่อของแฟนผมสิวง
กับผมและแฟนโดยที่เธอไม่รู้ว่าเป็นเพื่อนพ่อผมก็ ไม่รู้ ถ้าอยากแลกรูปผมกับแฟนส่งรูปมานะครับ
หรือจะให้ผมส่งก่อนก็ได้แต่ถ้าไม่ส่ง กลับมาให้ผม ผมรับลองว่าอดดูรูปเด็ดแน่ ผมถามเธอถึงเรื่องที่เธอชอบสวิงว่าทําไมชอบ ชอบนานยัง เธอบอกว่าครั้งแรกของเธอ อายุ16 เธอโดน 2/1 เลยทําให้ชอบมาตลอด แฟนผมหุ่น 34/24/36 สูง168 หนัก49 - 50 หน้าตา น่ารักมาก มากกว่าที่คิดไว้แน่ ถ้าจะติดต่อผม ขอสวิง ขอให้ควยใหญ่จิงและทนด้วยนะครับ

1 ความคิดเห็น: