บล็อกนี้เหมาะกับ 18+ ขึ้นไป ใครที่คิดว่าไม่มีประโยชน์ก็กดข้ามไปบล็อกอื่นๆ

บล็อกนี้เหมาะกับ 18+ ขึ้นไป ใครที่คิดว่าไม่มีประโยชน์ก็กดข้ามไปบล็อกอื่นๆ

ลุงค้าง....1

ลุงค้าง....1


.............." ลุงๆ แม่ให้มาตาม..." ผมงัวเงียตื่นขยี้ลืมตาขึ้น เห็นไอ้ฝน เด็กสาววัย 14 นุ่งกางเกงขาสั้น เสื้อกล้ามวิ่งตามทางเดินที่เป็นสะพานไม้เก่าๆตะโกนเรียกผมมาแต่ไกล " ลุ๊ง...อยู่รึเปล่า..." ไอ้ฝนยังแหกปากเน้นตะโกนเรียก " เอ้อ...ลุงอยู่นี่โว๊ย..." ผมตะโกนบอกออกไป " มีอะไรว่ะฝน..." ไอ้ฝนนั่งชันเข่าลงข้างๆเปลที่ผมนอนอยู่ เสื้อกล้ามที่ใส่มา เสื้อในมันก็ไม่ใส่มองเห็นเต้านมและหัวนมดันออกมา กางเกงขาสั้นที่มันนุ่งมา มันก็ไม่ใส่กางเกงใน เวลาที่มันนั่งเห็นหีวับๆแวมๆ " เฮ่อ... " ผมถอนหายใจกับเสื้อผ้าของไอ้ฝนมันจริงๆ " ลุง..." ไอ้ฝนยังหอบแฮ๊กๆ...หายใจแรงๆอยู่ .. " แม่ให้ไปดูไฟที่บ้านที มันไม่ติด...หุงข้าวไม่ได้เลย..." " อื้อ...เดี๋ยวลุงไปดูให้ ว่าแต่ว่า...แล้ววันนี้เอ็งไม่ไปโรงเรียนรึไงว่ะ...สายโด่งจนป่านนี้ แล้ว..." " ไฟมันดับนะลุง...หุงข้าวก็ไม่ได้ สงสัยไม่ได้ไปแล้วละมั๊ง...โรงเรียน..." ไอ้ฝนบอกเล่ามาทั้งหมดที่มันรู้ " อื้อ..." ผมร้องบอกมัน " ลุง...หนูขอตังกินขนมหน่อยดี๊..." ไอ้ฝนจับแขนผม แล้วเรียกบอกกับผมเบาๆ " เอาเท่าไรว่ะ..." " ยี่สิบบาทพอจ้า..." ผมล้วงตังให้ไอ้ฝนไปยี่สิบบาท ตามที่มันขอ " จุ๊บ...ลุงใจดีจังเลย...จุ๊บๆ..." ไอ้ฝนกระโดดกอดคอผมจนเปลเอียง แล้วเอียงคอขึ้นมาหอมแก้มผมทั้งสองข้างทำให้เต้านมมันถูที่หน้าอกของผม " อุ๊ย..ลุงก็..จับนมฝนอีกและ." ผมจับเต้านมของไอ้ฝน...ดูๆมันก็ชอบนะ ไม่ใช่ว่าจะไม่ชอบ " อื้อ...ก็มันน่าจับนี่หว่า..." ได้ตังกินหนมแล้วก็วิ่งนมสั่นออกไปร้านค้า ก็ไกลโขอยู่ไม่น้อย เพราะว่าบ้านผม กับบ้านไอ้ฝนนี่อยู่ห่างออกมาจากหมู่บ้านเกือบๆ กิโล และกว่าจะถึงร้านค้าที่ขายขนมก็ปาเข้าไป กิโลกว่าๆ
บ้านนี้มีอยู่กันแค่ สามคน แม่ลูก ส่วนผัวนะหนีไปได้เมียใหม่ตั้งนานหลายปีแล้ว ตอนนั้นไอ้ฝนไอ้ค้างยังไม่เข้าโรงเรียนด้วยมั้ง และเห็นเค้าว่าผู้หญิงคนนั้นทั้งรวย ทั้งสวย เขาว่ากันอย่างนั้น ฟ้าแม่ไอ้ฝนไอ้ค้างก็เริ่มกินเหล้าตั้งแต่นั้นมา และบ่อยครั้ง...เวลาเมาแล้วชอบมานั่งอ้อนผม ด้วยวัย 30 กว่าๆของฟ้า ( ฟ้าจะเรียกผมว่า พี่ ) ยังดูเป็นหม้ายสาวพราวเสน่ห์อยู่ไม่น้อย ไอ้ฝนลูกสาวคนโต ( ที่ไม่รู้จักโตซักกะที ไอ้ฝนจะเรียกผมว่า ลุง ) ปีนี้มันเรียนอยู่ ม.2 ไอ้ฝนนี่แสบ...ชอบเข้ามากอดมาคลอเคลียกับผม และชอบเอานมมาถูๆไถๆกับหน้าของผมอยู่เรื่อย บางครั้งผมเผลอๆ มันก็แอบจับควยผมก็มี ส่วนไอ้ค้างจะเป็นเด็กที่ขี้อ้อน ปีนี้ก็เรียนอยู่ ป.6 ( ไอ้ค้างจะเรียกผมว่า พ่อ ) ไอ้ค้างนี่แสบกว่าไอ้ฝน เวลาอาบน้ำมันก็จะเดินแก้ผ้าโทงๆ อะไรอยู่ตรงไหนเห็นหมด นมขนาดซาละเปาลูกละ 10 บาทได้มั้ง หีก็ขาวๆเนียนๆ มีขนอุยๆขึ้นมาพอสังเกตุเห็น และได้เห็นทีไร ควยผมมันก็แข็งทุกที มันก็ไม่รู้จักอายผมด้วยนะ บางครั้งมันยังชวนผมอาบน้ำกับมันเลย
" ฟ้ามีอะไรรึ..." ผมเดินเข้ามาที่บ้านไอ้ฝนมัน เห็นฟ้า ( แม่ไอ้ฝน ) กำลังนั่งทำท่าเซ้งๆ " ดูไฟให้หน่อยซิ...ไม่รู้เป็นห่าอะไรของมันนักหนา ติดๆดับๆอยู่เรื่อยเลย..เซ็ง " ผมเดินไปดูที่แผงควบคุมไฟฟ้าภายใน " ฟิวส์มันขาดนะซิ เปลี่ยนใหม่เดี๋ยวก็ใช้ได้แล้ว " ถ้าจะออกไปซื้อ บ้านก็ไกลตลาด ผมเอาทองแดงพันๆแล้วก็ใส่เข้าไปใหม่ แล้วลองเปิดสวิทย์ไฟ " นั่น...ใช้ได้แล้ว ... " ผมกำลังจะเดินกลับบ้าน " พี่ๆ...เย็นนี้มากินเหล้าด้วยกันนะ...เดี๋ยวเค้าเลี้ยงเอง... " ฟ้าเดินมาเกาะที่แขนผมพูดเสร็จแล้วทำหน้ายิ้มๆ " จ้า...อื้อ...ว่าแต่ๆไอ้ค้างมันไปไหนละนี่ ไม่เห็นมันเลย " " โอ๊ย...มันยังไม่ตื่นหร๊อก...ถ้าไม่มีใครไปปลุกมันละก็...พี่เข้าไปปลุกมัน ทีซิ..." นั่นแน่...ถามถึงก็ใช้กูเลยนะมึง..." ไอ้ฝนไปไหนก็ไม่รู้มัน...เฮ้อ..." ฟ้าถามผมแบบสงสัย " โน่น...อยู่ร้านค้ามั้ง....อื้อฟ้า...ออกไปซื้อกาแฟให้พี่ด้วยนะ..." ผมล้วงตังให้ฟ้าไปร้อยนึง ฟ้ารับเงินแล้วก็ส่งยิ้มหวานๆให้ผมก่อนเดินออกไป ฟ้าเดินออกไปแล้ว ผมก็เดินเข้าไปในห้องด้วยความเคยชิน ห้องที่ไม่ค่อยจะเรียบร้อยซักเท่าไร หน้าต่างบานเก่าๆ ที่ผมเพิ่งจะซ่อมให้ไปเมื่อเดือนก่อน ตอนนี้ก็เริ่มจะพังอีกแล้ว " เอ๊ย..." ผมสดุ้งสุดตัว...ก็จะอะไรละครับ ไอ้ค้างมันนอนไม่ใส่เสื้อ เต้านมตูมๆของมันกองอยู่เต็มหน้าอก " ไฟดับ พัดลมเปิดไม่ได้ หนูร้อนนะพ่อ เลยถอดเสื้อนอน..." ไอ้ค้างมันนอนลืมตาอยู่ พอเห็นผมร้อง มันเลยต้องอธิบาย " ลุกได้แล้ว มันสายแล้วรู้มั๊ย..." ผมบอกไอ้ค้าง " อะ... " ไอ้ค้างชูแขนทั้งสองข้างให้ผมดึงขึ้น เต้านมก็เลยลอยเด่นขึ้นมาอีก อาจจะเป็นเพราะไอ้ค้างมันเคยชินก็ได้ ที่มันแก้ผ้าต่อหน้าผมบ่อยๆ มันเลยไม่อาย แต่ผมซิ...ควยเริ่มแข็งแล้ว " หนูยังไม่อยากลุก...พ่อนอนกอดหนูก่อนซิ...เดี๋ยวแม่มาค่อยลุก..." ไอ้ค้างมันทำเสียงอ้อนๆ ...นั่น...เอากะมันซิ..." ไม่เอาโว๊ย...ไป ลุกได้แล้ว " ผมรีบเดินออกมาจากห้องก่อน ก่อนที่ผมจะเปลี่ยนใจนอนกอด และยังได้ยินเสียงของไอ้ค้างบ่นตามหลัง " ลุกก็ด้าย...อื้อ...อื้อ... " ผมเดินออกมานั่งอยู่ที่เก้าอี้ยาวที่ชานข้างๆบ้าน ลมพัดเอื่อยๆ และเป็นมุมที่ลับตาคนดีมากๆ " ตายห่า...ไอ้ค้าง..." ผมอุทานออกมาอีครั้ง ควยผมเริ่มโด่จนแทบจะทะลุผ้าขาวม้าออกมาแล้ว และคราวนี้มันแสบยิ่งกว่าเดิม มันเล่นแก้ผ้าแล้วเดินตามผมออกมาเลย " อะไรเล่า...หนูจะอาบน้ำ พ่อ มาถูหลังให้หนูน่อยดี้..." ประโยคแรกพูดแบบกระแทกเสียง ประโยคหลังมาแบบอ้อนๆ ไอ้ค้างเดินเข้ามาหาผมแล้วจับแขนผมให้ลุกขึ้น แล้วยังเอาเต้านมมาถูที่ต้นแขนของผมอีก " ไปอาบเถอะ...ค้างเอ๊ย...โตแล้วนะเรานะ เดี๋ยวแม่มาเห็นเข้ามันจะไม่ดีนะ..." สอนมันไป ผมก็กลืนน้ำลายไป ทำไมมันถึงได้ลงคอยากเย็นนักก็ไม่รู้ " ไม่เห็นเป็นไรเลย กว่าแม่จะกลับ หนูก็อาบน้ำเสร็จพอดี...พ่อเชื่อหนูมั๊ย ลองพ่อให้เงินออกไปอย่างนี้ละก็ โน่นและ...ต้องกรึ๊บเหล้าก่อน แล้วค่อยเดินเซเข้าบ้านทีหลัง...เชื่อหนูเถอะน่า..." นั่น....ไอ้ค้างมันเผาแม่มันเห็นๆ และตอนนี้ไอ้ค้างมันก็ขยับตัวนั่งทับตักผมเข้าให้ 

" อุ๊ย...อะไรทิ่มตูดหนูนะพ่อ..." ไอ้ค้างโยกตูดออกแล้วเอามือมากำท่อนควยผมเต็มๆกำ " อื้อ...อะไรเนี่ย...ทำไมมันแข็งยังงี้ละพ่อ..." ไอ้ค้างยังไม่วายสงสัย เมื่อผมไม่ยอมตอบ ไอ้ค้างมันมองหน้าผม แล้วก็เลยซุกมือล้วงเข้าไปในผ้าขาวม้าของผม " เฮ๊ย...ไอ้ค้าง...อย่า..." ผมตกใจและร้องออกมา แต่ก็ช้ากว่ามือน้อยๆ และไม่คิดว่าไอ้ค้างจะกล้าจับ " อู่ฮู้...ทำไมมันใหญ่ยังงี้ละพ่อ...อื้อ...ร้อนๆมือด้วย...นั่น....มันดิ้น ได้ด้วยพ่อ...." ความเสียวมีเพิ่มมากขึ้นเมื่อโดนมือน้อยกำควย เลยเผลอเกร็งตามแรงจับไปด้วย และผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมไอ้ค้างมันถึงได้ขี้สงสัยขนาดนี้...ดูเอาเถอะ ขนาดมันกำแล้วรูดขึ้นๆลงๆด้วยมือทั้งสองข้าง ส่วนผมนะเหรอ....ก็เสียวนะซิครับ นั่งเกร็งแอ่นท่อนควยตามมือของไอ้ค้างมันเลยหล่ะ " พ่อ...เค้าเรียกว่าอะไรเนี่ย..." " อื้อ...ควยนะซิ.... " ผมอธิบายไปแล้วก็แอ่นเกร็งควยตามแรงไอ้ค้างมันไป " ทำไมของหนูมีไม่เหมือนพ่อละ ดูซิ....เนี่ย...." ไอ้ค้างมันมายืนถ่างขาแอ่นเนินหีให้ผมดู " พ่อลองจับดูซิ...อื้อ... " ไอ้ค้างจับมือผมไปวางไว้ที่เนินหีของมัน แล้วยังมีหน้าแอ่นเนินหีเข้ามาใส่มือของผมอีก " อุ๊ย...พ่อจับแล้วหนูเสียวจังเลย ทำไมตอนที่หนูจับของตัวเองแล้วมันไม่เห็นเสียวแบบนี้ละพ่อ...อื้อ..." แอ่นหีตัวเองเข้ามาโดนมือผมแรงๆแล้วร้องครางเบาๆ ...ดูเอาเถอะครับ...ไอ้ค้างมันสงสัยไม่เลิกจริงๆ... " พ่อ...นั่นอะไรอีกละ ขนอะไรตรงนี้นะ...อู้...มีตั้งเยอะ..." ไอ้ค้างยังทำตาโตไม่เลิก เมื่อมันมองเห็นหมอยของผม " ทำไมหนูไม่เห็นมีเหมือนพ่อซักอย่างเลย อุ๊ย...อื้อ...พ่ออย่าเขี่ยตรงนั้นซี้...หนูเสียว..." ไอ้ค้างเน้นเสียงในบางช่วง และเริ่มเบาลง แล้วมีการเกร็งแอ่นเนินหีให้ปลายนิ้วของผมในบ้างครั้ง เมื่อผมเขี่ยอยู่ที่ปลายเนินหีตรงเม็ดแตด น้ำเงี่ยนไอ้ค้างเริ่มหลั่งออกมาเปียกที่ปลายนิ้วผมบ้างแล้วละ ตอนนี้ " เบาๆซิพ่อ....อื้อ....หนูเสียว...อุ๊ยพ่อ...ดูน้ำอะไรละนั่นนะ...มันไหลออก มาจากควยพ่อด้วย ดูดี้...." " เค้าเรียกว่าน้ำเงี่ยนไง..." ผมอธิบายไปเกร็งตูดกระแทกเสยควยที่ไอ้ค้างกำกระตุดอยู่จนน้ำเงี่ยนเริ่ม เยิ้มออกมาบ้างเหมือนกัน " หนูก็มีนะค้าง นี่ไง..." " อื้อ...อย่าเอามือออกดี้ หนูกำลังเสียวเลย..." ผมดึงมือออกมาจากเนินหีจนไอ้ค้างต้องแอ่นหีตามนิ้วผม แล้วโชว์ปลายนิ้วที่เยิ้มให้ไอ้ค้างดู " อ้าว...หนูก็มีเหรอพ่อ..." 

" มีซิ เห็นมั๊ยละค้าง หนูก็เริ่มเงี่ยนแล้วนะ....ใช่มั๊ย..." ผมบอกไอ้ค้างเบาๆ 

" แล้วหนูต้องทำยังไงถึงจะหายเงี่ยนละพ่อ..." ไอ้ค้างพูดเสียงแผ่วๆและทำตาเยิ้มๆ " เอายังงี้..." ผมเริ่มหาวิธีทำให้ไอ้ค้างติดใจก่อน แล้วค่อยเย็ดวันหลัง " เรามาช่วยกันทำดีมั๊ยละ ค้างรูดควยพ่อ แล้วพ่อจะเขี่ยรูหีค้างเอง..." " ดีจ๊ะพ่อ...เอาเลยนะ..." ไอ้ค้างก้าวขาขึ้นมานั่งอยู่บนขาของผมข้างนึงแล้วถ่างขาออก พร้อมกับจับมือของผมไปใส่ที่เนินหี " เอาเลยดี้พ่อ...หนูอยากหายเงี่ยนแล้ว..." ไอ้ค้างพูดเบาๆ แล้วก็เร่งจับมือของผมเขี่ยคลึงที่เนินหีตัวเอง " เดี๋ยวหนูจะได้ทำให้พ่อไปด้วยพร้อมๆกันเลยงัยละ...อุ๊ย...ดูดนมหนูทำไม..." ตอนนี้ปากผมไม่ว่างที่จะอธิบายหรอก เพราะว่าเต้านมไอ้ค้างชี้อยู่ที่หน้าผม ผมก็เลยดูดเลียเข้าให้ " อื้อ...อื้อ...อื้อ...อื้อ... " เสียงไอ้ค้างเริ่มครางดังขึ้นเมื่อมือผมเริ่มบี้แตดอย่างช้าๆและเริ่มเร็ว ขึ้น ส่วนปากก็ดูดเม้มอยู่ที่เต้านมตูมๆจนไอ้ค้างต้องแอ่นเต้านมแล้วเชิดหน้าขึ้น มือข้างนึงโอบลงมาที่คอผม " ซี๊ด...พ่อจ๋า...อื้อ..." ไอ้ค้างก็ใช่ย่อย มือน้อยที่กำควยผมอยู่เริ่มกระตุกเร็วและแรงขึ้น " พ่อ...อื้อ...หนูปวดเยี่ยว..." " นั่นแหละค้าง...เยี่ยวออกมาเลย จะได้หายเงี่ยน..." 

" อื้อ...นะ...หนู...อื้อ...อื้อ...อื้อ..." 

ผมละ ปากออกจากเต้านมแล้วเริ่มอธิบายอีกครั้ง และไอ้ค้างเริ่มเกร็งแอ่นเนินหีกระแทกสวนปลายนิ้วนิ้วผมอยู่งึกๆ " นะ...อื้อ...หนู...เยี่ยว..." ไอ้ค้างเกร็งสุดๆทั้งตัว มือที่กำท่อนควยผมกระตุดอยู่ตอนนี้ทั้งบีบทั้งกำกระตุดถี่ยิบ น้ำผมเริ่มตั้งแถว และพร้อมที่จะฉีดออกมาแล้ว 


" เยี่ยวหนูออกแล้วพ่อ...อื้อ...อื้อ...อุ๊ย..." น้ำของไอ้ค้างไหลออกมาเปียกปลายนิ้วผม ไหลนองลงมาที่โคนขาอีก และก็เป็นเวลาเดียวกันกับน้ำผมแตกพอดีเหมือนกัน น้ำผมถูกฉีดขึ้นมาโดนหน้าอกไอ้ค้างและไหลเปียกอยู่ที่โคนขาไอ้ค้างอย่างมาก มาย
มือไอ้ค้างยังคงกำรูดที่ควยผมอยู่ " อื้อ...พ่อจ๋า...พ่อเยี่ยวออกแล้วเหมือนกันเหรอจ๊ะ..." " จุ๊บๆ...จ้า...หนูละ เยี่ยวออกหรือยัง..." ผมจูบเบาๆที่เต้านมและแก้มทั้งสองข้าง

" หนูเยี่ยวแล้วจ่ะพ่อ...หนูเริ่มเสียวอีกแล้วละพ่อ..." 
" พอก่อนเถอะนะ...ไปอาบน้ำก่อนเถอะเดี๋ยวแม่จะมาเห็นซะก่อน ถ้าแม่รู้เดี๋ยววันหลังอดไม่รู้ด้วย... แล้วเดี๋ยววันหลังพ่อทำให้ใหม่...ดีมั๊ย..." " จุ๊บๆๆๆ...จิงๆนะ รักพ่อที่สุดในโลกเล๊ย...." ไอ้ค้างกอดคอผมแล้วหอมที่แก้มทั้งสองข้าง ก่อนที่จะกระโดดวิ่งหายเข้าไปในห้องน้ำแบบเปิดประทุน ( ไม่มีหลังคา )

เดี๋ยวมาต่อให้ แล้วกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น