บล็อกนี้เหมาะกับ 18+ ขึ้นไป ใครที่คิดว่าไม่มีประโยชน์ก็กดข้ามไปบล็อกอื่นๆ

บล็อกนี้เหมาะกับ 18+ ขึ้นไป ใครที่คิดว่าไม่มีประโยชน์ก็กดข้ามไปบล็อกอื่นๆ

โดนปลิงไชรู

สวัสดีค่ะ หนูชื่อปุ๊ก อายุ 14 ปี สมัยที่เกิดเรื่องนี้ขึ้นเป็นครั้งที่หนูยังเป็นเด็กอยู่เลย อายุแค่ 14 ปี ตอนนั้นเรียนอยู่ ม.3 ค่ะ หมู่บ้านหนูอยู่ในชนบทที่ค่อนข้างจะห่างไกลจากความเจริญนะคะ หนูก็เลยมีเพื่อนที่สนิทจริงๆอยู่ไม่กี่คน ส่วนใหญ่ก็จะเป็นผู้ชายค่ะ มีที่สนิทมากๆอยู่ 3 คนคือ ตริน เอก นู อย่าตกใจนะคะ ถ้าจะบอกว่าตั้งแต่เด็กๆจนถึงโตเป็นสาวก็ยังคงแก้ผ้าอาบน้ำในคลองด้วยกัน อยู่เหมือนเดิม ล่อนจ้อนเลยนะคะ ไม่มีกางเกงในหรืออะไรทั้งสิ้น เปลือยทั้งตัวค่ะ ( ในตอนนั้น 14 ปี หน้าอกเริ่มเห็นเป็นนมแล้ว ส่วนข้างล่างมีขนขึ้นตรงเนินแล้วค่ะ แต่ยังปิดแคมไม่มิด )

มาถึงวัน หนึ่ง หนูก็นัดเพื่อนไปอาบน้ำ เล่นน้ำเหมือนเดิม แต่วันนั้น ตรินและนูไม่ว่าง จะเหลือก็แต่เอกเท่านั้นที่ไป แล้วก็เช่นเคย เราต่างคนต่างแก้ผ้ากันล่อนจ้อน แล้วลงไปเล่นไล่จับกันในน้ำ โดนกันหมดแล้วค่ะ ไม่ว่าจะนมหรือปิ ของเอก หนูก็เคยจับของมันเล่นอยู่ไม่แปลกอะไร เล่นไปเล่นมาได้ไม่นาน หนูก็เริ่มรู้สึกว่ามีอะไรมาไชๆตรงขาอ่อน หนูก็นึกว่าเพื่อนมันลามก เอามือมาไชรูหนู


"เอามือออกไปนะเอก นั่นรูปิปุ๊กนะ ลามกน่า"


"อะไร มือเอกอยู่นี่ ไม่ได้จับปิปุ๊กซักหน่อย"


อ้าว..... ถ้าไม่ใช่แล้วมันอะไรล่ะ หนูขึ้นจากน้ำ แล้วนั่งอ้าขาออกแบบหน้าไม่อายให้เพื่อนช่วยดู เอกเอามือมาจับตรงเนินลูบลงมาที่ปากแคมของหนูแล้วใช้นิ้วจัดการเผยอร่องนั้น ออกอย่างไม่เกรงใจ จนเห็นเนื้อข้างในเป็นสีชมพูเรื่อๆ สัดพักหนูก็เริ่มคันจนต้องกระดกก้นขึ้นๆลงๆ


"เอกช่วยปุ๊กด้วย สงสัยปลิงมันจะไชเข้าไปในรูปิปุ๊กแล้วซิ คันปิจังเลย"


"ใจเย็นๆนะปุ๊ก ถ่างขาออกมากๆซิ รูมันจะได้แหวะมากๆ ปลิงมันจะได้ไชออกมา"


"อูย..ไม่ไหวแล้ว เสียวจะตายอยู่แล้ว เอกช่วยควานหามันให้หน่อยซิ ใช้นิ้วเอกนั่นล่ะ"


ฉัน ขอร้องเสียงหลง พร้อมกับนอนถ่างขาจนมันแหวะกว้างที่สุดเท่าที่จะแหกได้ เอกช่วยเอานิ้วเข้าไปแหวกหาปลิงอย่างรวดเร็วและค่อนข้างรุนแรง นิ้วของเอกช่างทะลุทะลวงได้สะใจหนูเหลือเกินค่ะ หนูเริ่มสังเกตเห็นควยเอกพองโตขึ้นจนเป็นแท่งเหมือนกระบอกไฟฉายอันใหญ่ ร่างกายที่เปียกปอนยิ่งทำให้อารมณ์ของเราทั้งคู่พุ่งพล่าน เอกเหมือนกับรู้ใจหนู นอกจากมือข้างที่ไชชอนในรูเพศที่เริ่มจะเปียกฉ่ำมากขึ้นทุกขณะ ไม่ใช่จากน้ำในคลอง แต่เป็นน้ำเหนียวที่ไหลหลั่งมาจากภายในของหนูเอง มืออีกข้างของเอกไม่อยู่นิ่ง กลับเอามาบีบเคล้นหน้าอกที่เพิ่งเริ่มตั้งเต้าเป็นกระเปาะเล็กๆ หากแต่เม็ดถั่วแดงขณะนี้มันชูชันยิ่งนัก
ถึงตอนนี้ ฉันเลิกคิดถึงเรื่องปลิงซะแล้ว 

กลับอยากโดนควยเอกเย็ดแทน ฉันเลยแกล้งเย้ายวนเอกโดยแอ่นเต้านมจนเต่งขึ้นแล้วแกล้งบิดไปบิดมา ขาก็ถ่างออกเกือบ 180 องศา หนำซ้ำยังอภินันทนาการ แหวกแคมออกจนมันเห็นทั้งเม็ดทั้งแตดอย่างไม่อาย เพื่อให้นิ้วของเอกชอนไชให้ลึกที่สุด ตาของเอกเริ่มมองแตดหนูอย่างหิวกระจาย จนหนูอายสุดๆ เผลอขมิบรูปิเป็นระลอก จนกระทั่งน้ำเงี่ยนมันแตกกระฉอกออกมานองเต็มทั้งหน้าขาไปหมด เอกหมดความอดทนแล้ว เค้าช้อนก้นหนูขึ้นแล้วสอดปลิงตัวใหญ่กว่าอีกตัวเข้าไปในปิหนูเต็มด้าม แล้วกระทุ้งอย่างแรง ไม่ถึง 3 นาที เอกก็ปล่อยพิษเข้าไปในปิหนูหมดแม๊กซ็ ก่อนที่เราสองคนจะนอนกอดก่ายกันอย่างหนื่อยล้า

เอกชักควยออกมา พร้อมๆกับน้ำกามสีขาวขุ่นของเอก หนูกลัวท้องเลยให้เอกช่วยกันใช้นิ้วควักแล้วไชน้ำออกมาจากรูให้หมด แล้วเชื่อไหมล่ะคะ ปลิงตัวนั้นหลุดออกมาพร้อมกับน้ำว่าวสีขาวๆนี้เอง เราทั้งคู่ดีใจมาก กอดกันกลมเลยล่ะ 


หนูเลยถ่างขาให้เอกเอาต่ออีกหลายๆรอบจนกว่าเค้าจะพอใจ ฐานที่ช่วยกันเอาปลิงออกมาได้ จนวันนั้นปิหนูบวมอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ หลังจากเสร็จสมใจเราก็ไปช่วยกันล้างในคลองเหมือนเดิมแล้วนุ่งผ้ากลับบ้าน หลังจากนั้นเราก็เย็ดดันแทบทุกวันจนเกือบปี แล้วหนูก็มาเรียนต่อที่กรุงเพท กลับไปก็ไม่เจอกันอีกเลย 

เพราะว่าเอกย้านถิ่นฐานตามแฟนที่แต่งงานกันไป เก็บเป็นความทรงจำที่ดี เพราะพอหนูนึกถึงเรื่องนี้ทีไร หนูต้องแก้ผ้าแล้วช่วยตัวเองทุกทีเลยค่ะ ....อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น